เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER”

“LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์  Laura Mercier Muse ประเทศไทย!  #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand

LAURA MERCIER (ลอร่า เมอซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส ภายใต้การบริหารและดูแลโดยบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำ

จัดงาน The Secret to Effortless Skin With New Tinted Moisturize  เป็นตัวโฉมใหม่และสูตรใหม่ ของ 2 Iconic Items For Flawless Skin อันโด่งดัง ที่ช่วยสร้างผิวให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ

ประกอบไปด้วย Tinted Moisturizer Natural Skin Perfector และ Tinted Moisturizer Illuminating Narural Skin Perfector เคล็คลับผิวสวยแบบธรรมชาติ แบบ  No-Makeup Makeup ใบแบบลอร่าเมอซิเอ  ด้วยการปรับโฉมให้ดูโมเดิร์นทันสมัยพร้อมกับ ปรับสูตรใหม่เพิ่มการบำรุงผิวมอบความชุ่มชื่นได้ยาวนาน มอบการปกปิด ลดเลือนจุดบกพร่องบนใบอย่างเรียบเนียนไร้ที่ติดูเป็นธรรมชาติ

      งานนี้ได้สาว ซาร่า เล็กจ์  Laura Mercier Thailand Muse  ที่จะมาเล่าถึงความประทับใจที่ได้ไปร่วม   ทริปที่ประเทศฝรั่งเศสกับลอร่าเมอซิเอมา และได้ใช้ TINTED MOISTURIZER ใหม่จากลอร่าในทริปฝรั่งเศสตลอดทั้ง ทริป

พร้อมปิดท้ายให้สื่อมวลชนผู้ร่วมงานและเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ  เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, เกล็ดดาว พานิชสมัย, โมเม-นภัสสร บุรณศิริ ฯลฯ ได้ร่วมทดลอง LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER ใหม่กันอย่างใกล้ชิด โดยมี วีเจลูกเกด - จิรดา โยฮารารับหน้าที่เป็นพิธีกร

16 กันยายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai