เปิดงาน”ต้องช็อป ชิม @ต้องชม แฟร์2019″ครั้งที่1สุดคึกคัก

กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์กลุ่มจังหวัดภาคกลาง 16 จังหวัด ชวนคุณมาช็อป ชิม ชม สุดยอดสินค้าจากตลาดประชารัฐต้องชมและของดีมีคุณภาพจาก 17 จังหวัดภาคกลาง พร้อมสัมผัสตัวตนและมนต์เสน่ห์ของภาคกลางผ่านวิถีชุมชน ภาพแห่งความสวยงามของตลาดประชารัฐต้องชมที่จะทำให้คุณหลงรักจนอยากไปเยือนสักครั้ง

ในงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเด่นรวมสุดยอดตลาดประชารัฐต้องชมและสินค้าเด่นภาคกลาง “ต้องช็อป ชิม @ต้องชม แฟร์ 2019″ ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 10-13 กันยายน 2562 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคาร B ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ซึ่งพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 2562 โดยมีนายสุชาติ สินรัตน์ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสำนักงานพาณิชย์จังหวัด 17 จังหวัดภาคกลางร่วมพิธีเปิดงาน

นายสุชาติ สินรัตน์

รองปลัดกระทรวงพาณิชย์

นายสุชาติ สินรัตน์ กล่าวว่า กระทรวงพาณิชย์มีนโยบายในการดำเนินการส่งเสริมและสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจฐานราก เพื่อยกระดับราคาและเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตร สินค้า/บริการชุมชน โดยส่งเสริมการแปรรูปสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าและบริการด้วยอัตลักษณ์ ภูมิปัญญาท้องถิ่น ทุนทางวัฒนธรรม ผสานกับนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมทั้งใช้ประโยชน์จากความหลากหลายทางชีวภาพ ยกระดับการผลิตเข้าสู่มาตรฐานความปลอดภัย สร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับ และจัดหาช่องทางการจำหน่ายให้กับผู้ประกอบการ โดยในส่วนภูมิภาคกระทรวงพาณิชย์ได้มอบหมายสำนักงานพาณิชย์จังหวัดดำเนินการพัฒนาและมีส่วนในการเพิ่มขีดความสามารถ ความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการขนาดกลาง ขนาดเล็ก (OTOP, SMEs) และตลาดชุมชน

ในความส่งเสริมของกระทรวงพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ตลาดประชารัฐต้องชม” ที่เป็นแหล่งในการทำมาค้าขายและแหล่งท่องเที่ยวที่จะช่วยพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากในแต่ละจังหวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ซึ่งเป็นที่มาของการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเด่นรวมสุดยอดตลาดประชารัฐต้องชมและสินค้าเด่นภาคกลาง “ต้องช็อป ชิม @ต้องชม แฟร์ 2019″ ในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ผู้ประกอบการของกลุ่มจังหวัดภาคกลางได้มีโอกาสนำเสนอสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม ส่งผลให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ตลอดจนสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รู้จักสินค้าและบริการของผู้ประกอบการ

น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์

พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร

ด้าน น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า สำหรับการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเด่นรวมสุดยอดตลาดประชารัฐต้องชมและสินค้าเด่นภาคกลาง “ต้องช็อป ชิม @ต้องชม แฟร์ 2019″ ครั้งที่ 1 ได้จับมือและผนึกกำลังกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัด ได้แก่ นนทบุรี, ปทุมธานี, พระนครศรีอยุธยา, สระบุรี, ชัยนาท, ลพบุรี, สิงห์บุรี, อ่างทอง, กาญจนบุรี, นครปฐม, ราชบุรี, สุพรรณบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, เพชรบุรี, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร และสมุทรปราการ ในการนำสินค้าเด่นจากผู้ประกอบการตลาดประชารัฐต้องชมและของดีจาก 17 จังหวัดภาคกลาง มาจัดแสดงและจำหน่ายที่กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการให้ผู้ประกอบการตลาดประชารัฐต้องชม, ผู้ประกอบการ OTOP, SMEs และสินค้าเด่นภาคกลาง 17 จังหวัด พัฒนาเศรษฐกิจฐานรากชุมชน และประชาสัมพันธ์ตลาดประชารัฐต้องชมภาคกลาง ตลอดจนสินค้าและบริการเด่นจากภาคกลาง 17 จังหวัดให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้าง

โดยการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ต้องช็อป ชิม @ ต้องชม แฟร์ 2019″ ครั้งที่ 1 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัด ได้คัดเลือกสินค้าดี สินค้าเด่น สินค้าดังของแต่ละจังหวัด มาให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง จากผู้ประกอบการตลาดประชารัฐต้องชมภาคกลาง 17 จังหวัด, ผู้ประกอบการ OTOP, SMEs และสินค้าเด่นภาคกลาง 17 จังหวัด มาจัดแสดงและจำหน่ายให้ประชาชนได้เลือกช็อป ชิม ชม กว่า 170 ร้านค้า ได้แก่ สินค้าผักสด, ผลไม้สด, อาหารเด่น, เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับของตกแต่ง, เครื่องสำอาง และสมุนไพร เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตของศิลปินที่มีชื่อเสียงทุกวัน ได้แก่ หญิง ธิติกานต์, เสถียร ทำมือ, แสน นากา, เอิ้นขวัญ วรัญญา และการแสดงบนเวทีอื่นๆ เช่น การแสดงมายากล การแสดงกายกรรม เป็นต้น การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “นาทีทอง” ทุกวัน วันละ 2 รอบ พร้อมจับฉลาก แจกของรางวัล สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในงานครบ 500 บาท ลุ้นรับของรางวัลภายในงาน สำหรับสินค้าที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายในงานนอกจากจะมีคุณภาพดี รสชาติดี ถูกสุขอนามัยแล้ว ราคายังเป็นธรรมต่อผู้บริโภคอีกด้วย

หญิง ธิติกานต์

นักร้อง

ย้ำกันอีกครั้งกับงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ต้องช็อป ชิม @ ต้องชม แฟร์ 2019″ ครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 กันยายน 2562 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคาร B ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ

10 กันยายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai