AJ ดึงทอม คชา แซ็ค ชุมแพ หญิงลี มาจัดคอนเสิร์ตสุดมันส์ ในงานเปิดตัว EZ-OK แอปพลิเคชันร้องเพลงคาราโอเกะ เจ้าแรกในไทย

บริษัท เอเจแอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด มหาชน หรือ AJA ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ "AJ" (เอเจ) บริษัทที่มุ่งสร้างสินค้าที่มีเทคโนโลยีสูงและการบริการที่ดีจัดงานเปิดตัว EZ-OK application karaoke by AJ” ภายใต้คอนเซ็ปท์ ร้องสนุกทุกที่ อีซี่คาราโอเกะ" ที่พัฒนาด้วยฝีมือคนไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำคาราโอเกะอันดับหนึ่งของเมืองไทย เพื่อคืนความสุขให้ทุกครอบครัวในยุคดิจิตอล พร้อมขนทัพศิลปินมาจัดคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่

นายอภิสิทธิ์ ไทเศรษฐวัฒน์กุล

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเจแอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด มหาชน หรือ AJA

นายอภิสิทธิ์ ไทเศรษฐวัฒน์กุล กล่าวว่า “เอเจลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อทุ่มเทพัฒนาระบบ Cloud Karaoke จนได้โปรแกรมคาราโอเกะที่สมบูรณ์แบบทั้งระบบภาพและเสียง ซึ่งนับว่าเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นระบบอัจฉริยะนี้  จึงได้เปิดตัว "EZ-OK application karaoke” ด้วยระบบ Mobile Cloud Karaoke แอปพลิเคชันคาราโอเกะที่ใช้งานง่าย สะดวก โดยมีจุดเด่นคือ ฟังก์ชันค้นหา ชื่อเพลง ชื่อศิลปิน ด้วยคำเสียงสั่ง (Voice Command) แอปเดียวที่สามารถร้องคาราโอเกะแบบ Offline ได้ ปรับ Key Melody ได้ระหว่างร้อง พร้อมทั้งสามารถบันทึกเสียงและแชร์ไปใน Social Media ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน EZ-OK ยังสามารถใช้งานได้ผ่านมือถือทุกค่าย พร้อมเพลงลิขสิทธิ์มากมายหลากหลายแนวเพลงที่มีการอัพเดตเพลงใหม่ตลอดเวลา และต่อหนึ่งบัญชีสามารถล็อคอินได้กับอุปกรณ์อื่นๆ ถึง 3 เครื่อง อย่างโทรศัพท์ ทีวี แท็ปเล็ต ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ USB, Aux และ SD Card ได้อีกด้วย โดยสามารถสมัครง่ายๆ ด้วยการสแกน QR CODE EZ-OK หรือ ดาวน์โหลดผ่าน App Store / Play Store ด้วยชื่อ EZ-OK

Portable Mic Karaoke เครื่อง All In One คาราโอเกะ รุ่นเล็ก รุ่น AK-888

อีกหนึ่งความพิเศษของ EZ-OK คือ การเปิดตัวเครื่องเล่นพกพาที่ใช้งานคู่กับ แอปพลิเคชัน EZ-OK อาทิ Portable Mic Karaoke เครื่อง All In One คาราโอเกะ รุ่นเล็ก รุ่น AK-888 เป็นลําโพงขยายเสียงพร้อมไมค์โครโฟนไร้สาย เหมาะกับการพกพา, BoomBox Speaker Karaoke รุ่น BB-001 เครื่องเล่นคาราโอเกะที่มาพร้อมสายสะพายพกพาสะดวก, Party Speaker Karaoke รุ่น PS-001 ความสามารถเหมือน BoomBox ต่างกันที่รูปลักษณ์ และ All in one Karaoke รุ่น HS-808A เป็นตัวที่ใหญ่สุด เหมาะกับงานปาร์ตี้ขนาดใหญ่ เทียบเท่ากับลำโพงชุดใหญ่ๆ ได้เลย โดยสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมทั้งแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada, Shopee, เวปไซด์ ajthai.com หรือร้านค้าออนไลน์ TV shopping และแคตตาลอค

นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า จุดประสงค์หลักของการพัฒนาแอป EZ-OK นี้ เพื่อตอบโจทย์ปัจจุบันในยุคดิจิตอลที่คนส่วนใหญ่จะมีโลกส่วนตัวสูง โดยเฉพาะคนในบ้านที่แยกกันคนละมุม จึงอยากพัฒนาแอปที่เป็นศูนย์รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ให้กลับมาอยู่รวมกัน ร้องเพลง มีความสุขร่วมกัน โดย EZ-OK Application Karaoke มีกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และรายการทีวีหลัก พร้อมมีการจัดประกวด  EZ-OK Social Karaoke หรือ ประกวดร้องเพลงผ่าน Social Media รวมทั้งยังมีแผนขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย โดยตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันภายในสิ้นปี 1 ล้าน ดาวน์โหลด

ภายในงานเปิดตัว EZ-OK แอปพลิเคชั่นยังมีการจัดคอนเสิร์ตที่นำโดยนักร้องชื่อดัง อาทิ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ คชา นนทนันท์ แซ็ค ชุมแพและหญิง ลี มาร้องเพลงผ่าน EZ-OK แอปพลิเคชัน ซึ่งทำให้คนฟังถึงกับมันส์และเต้นกันไม่หยุด เหมือนกับว่าขนเครื่องดนตรีมาเล่นสดๆ กันเลย และสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ EZ-OK ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงานเปิดตัว ด้วยการสมัครสมาชิกรายเดือน ในราคาพิเศษ 99 บาท จาก 199 บาท หรือรายปี เพียง 499 บาท จาก 1,999 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องเล่นรุ่นใดก็ได้แถมฟรีแอปพลิเคชัน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562” 

5 กันยายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai