“ยามาฮ่า” เนรมิตงาน “XSR155 Sport Heritage District” สาวกไบค์เกอร์รุ่นใหม่หัวใจเฮอริเทจร่วมงานคับคั่ง

ทุ่มทุนสร้างอีกครั้ง! เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดย วราธร เจนจรัสสกุล ผู้จัดการทั่วไปการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต จัดใหญ่รวมพลเหล่าไบค์เกอร์รุ่นใหม่นับพันที่หลงรักความทันสมัยและหลงใหลความเฮอริเทจร่วมงาน  “XSR155 Sport Heritage District”  โดยจำลองกลิ่นอายย่านเมืองเก่าพร้อมกิจกรรมสุดชิคมากมาย  ให้สาวกสองล้อสายสปอร์ตได้ลองสัมผัสประสบการณ์สุดเฮอริเทจ  ณ ล้ง 1919

คุณพงศธร เอื้อมงคลชัย 

รองประธานกรรมการบริหาร
บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

คุณวราธร เจนจรัสสกุล 

ผู้จัดการทั่วไปการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต
บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

ภายในงาน  “XSR155 Sport Heritage District”   เปิดงานให้ชาวสองล้อได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมในโซนต่างๆ ของงาน  ไม่ว่าจะเป็นโซนแกลอรี่โชว์รถจักรยานยนต์ในโซน Custom Bike Display  ที่นำรถ All New Yamaha XSR155 Sport Heritage  ที่ถูกโมดิฟายด์เป็นรถแต่งสุดเท่ห์ในแบบเฉพาะตัวมาโชว์  งานนี้เหล่าไบค์เกอร์ต่างก็แห่เข้าไปร่วมชมมากมาย  แถมไม่พลาดงัดเอากล้องถ่ายรูปและมือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นแถว  

นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมในโซนบาร์ยุค 70-80   และได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจกับร้านแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์เฮอริเทจ  ก่อนจะถึงเวลาอันน่าตื่นเต้นกับ XSR155 Fashion Runway ยกทัพนางแบบนายแบบมาอวดโฉมความปังหลากหลายสไตล์แฟชั่น พร้อมด้วยสาวสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562  ที่มาสร้างสีสันบนรันเวย์  พร้อมกับการเปิดตัว ALL NEW YAMAHA XSR155 ตกแต่งพิเศษจัดเต็ม สไตล์ Custom ตัวจริง   เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราว  ต่อด้วยช่วงสัมภาษณ์พิเศษ ร้านแต่งรถชั้นนำอย่าง ZEUS Custom และ K-Speedถึงแรงบันดาลใจ และที่มาของการแต่งรถ All New Yamaha XSR155 ในแบบสุดเท่ห์จัดเต็ม 

รวมถึงพูดคุยกับผู้นำสายแฟชั่นถึงเทรนใหม่มาแรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเฮอริเทจ  และแนวคิดด้านความเป็นสปอร์ตเฮอริเทจ  ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากความสำเร็จของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในตำนาน  สู่รถจักรยานยนต์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด All New XSR155 จากยามาฮ่า  จากนั้นมาสนุกกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายงานจากศิลปินชื่อดัง แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม พร้อมกับน้องพิม-ฐิติยากร The Voice นักร้องสาวเสียงใสคัฟเวอร์เพลง ช้ำคือเรา ที่มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว  และดีเจแบทเทิลระหว่าง ดีเจหมึกและดีเจแม็พ ที่ขนเพลงฮิตในอดีตมาผสมผสานกับดนตรียุคใหม่  ทำเอาทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ฟินกันถ้วนหน้า

เรียกว่ายามาฮ่าได้จัดอีเว้นท์สร้างความสุขและความสนุกให้กับเหล่าไบค์เกอร์รุ่นใหม่หัวใจเฮอริเทจ แบบจัดเต็ม  รับรองว่าครั้งต่อไปมีงานดีๆ มาเซอร์ไพร์สกันอีกแน่นอน   สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th และ Facebook Fan Page: Yamaha society Thailand และเตรียมพบกับ  All New Yamaha XSR155 Sport Heritage พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

1 กันยายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai