ทิฟฟานี่ โชว์..The Original Transvestite Cabaret

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา คว้ารางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวครั้งที่ 11  ประเภท ดีเด่น Award of Outstanding Performance 

“ทิฟฟานี่ โชว์” เป็นคาบาเร่ต์คณะแรกของประเทศไทย และเอเชีย-แปซิฟิค โดยเริ่มจากการละเล่นของกิจการบาร์เล็ก ๆ ณ พัทยาใต้ และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาจำนวนมาก หลังจากนั้น ทิฟฟานี่ โชว์ โชว์ ก็ยังคงได้รับกระแสความนิยมอยู่เรื่อย ๆ ส่งผลให้ ทิฟฟานี่ โชว์ เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมอย่างสูงสุดจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก สมกับที่ได้รับการขนานนามว่า "แม่แบบแห่งคาบาเร่ต์ไทย" (The Original Transvestite Cabaret) ทิฟฟานี่ โชว์ เสนอความบันเทิงเต็มรูปแบบเพื่อความสุขสรรแก่ผู้ชม เรายังคงความเป็นเอกลักษณ์ความงาม และความโดดเด่นทางศิลปะและวัฒนธรรม และพร้อมที่จะสร้าความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคนด้วยดีเสมอมา

           ปัจจุบัน ทิฟฟานี่ โชว์ ได้ปรับปรุงโรงละครและได้ขยายโรงละครเพิ่มขึ้น สามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 1,000 ที่นั่ง มีเนื้อที่กว้างขวางและสะดวกสบาย มีการปรับปรุงระบบแสง สี เสียง ที่ทันสมัยที่สุด ตลอดจนฉากการแสดงที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ได้มาตรฐานระดับสากล และนอกจากนี้ ทิฟฟานี่ โชว์ ยังคำนึงถึงความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทุกคน โดยได้ติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยที่ได้มาตรฐานสากล และติดตั้งลิฟท์โดยสารที่บรรจุได้ครั้งละ 20 คน พร้อมทั้งสร้างทางขึ้นสำหรับคนพิการและคนชรา ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกคน

          ในปี 2517 ทิฟฟานี่ โชว์ ได้ก่อตั้งขึ้น ณ พัทยาใต้ ด้วยนักแสดงเพียง 3 คนที่รักในการแสดงและมีพรสวรรค์ด้าน การแสดง โดยแสดงเลียนแบบดารานักร้องชื่อดังของละครบอร์ดเวย์, สหรัฐอเมริกา เช่น มารีรีน มอนโร, บาบาร่า สไตแซน, ดอนน่า ซัมเมอร์ การแสดงของ ทิฟฟานี่ โชว์ โด่งดัง และมีนักท่องเที่ยวมาชมมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้ ทิฟฟานี่ โชว์ ได้ย้าย โรงละครไปอยู่ที่พัทยาสายสอง โรงละครมีความโอ่งอ่า และทันสมัยของระบบแสง สี เสียง และเทคนิคของเวที ปัจจุบัน ทิฟฟานี่ โชว์มีนักแสดงกว่า 100 ชีวิต ในการแสดงที่น่าประทับใจ และเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ เพราะการแสดงที่สวยงามอลังการและมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย และสามารถเข้าชมได้ทุกเพศทุกวัย ปัจจุบัน ทิฟฟานี่ โชว์ เป็นสถานที่แรกที่ถูกขนานนามว่าเป็น คาบาเร่ต์โชว์ สาวประเภทสองที่ใหญ่ที่สุดและสวยที่สุดในเอเชีย เราเชิญชวนทุกท่านให้มาพบกับการแสดงโชว์ระดับโลกด้วยตัวคุณเอง และขอแสดงควมยินดีกับ รินรดา ธุระพันธ์ หรือ น้องโยชิ ได้คว้ารางวัล Miss Tiffany's Universe 2017 มาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอขอบคุณ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

PHOTO BY : CHAROEN PATTARAPITAK

10 ตุลาคม 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai