Kantary Bay Rayong

Kantary Bay Rayong นอกจากจะเป็นโรงแรมแล้วยังเป็น Service Apartment ให้เช่าพักแบบรายเดือนอีกด้วย ซึ่งแขกที่มาพักแบบนี้ส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติที่มาทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นถือว่าเยอะมาก

เมื่อเดินเข้ามาเช็คอิน ภายในล๊อบบี้กว้างใหญ่ สวยหรู สะดวก สบาย เอนกายนั่งพักแบบชิล ๆ ก่อนได้เลย

ภายในห้องพักตกแต่งเน้นสีขาวๆ ทำให้ดูกว้าง เมื่อมองไปรอบๆ แล้วรู้สึกสบายตา สบายใจ ลักษณะห้องคล้ายๆ กับคอนโดมิเนียม เมื่อเปิดประตูเข้ามาด้านซ้ายมือ ส่วนแรกจะเป็นส่วนของ Pantry ไว้สำหรับเตรียมอาหาร มีเตาไฟฟ้า กะทะ ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องปิ้งขนมปัง และตู้เย็นครบครัน ด้านขวาก็จะเป็นห้องห้องน้ำ กว้างขวาง มีทั้งอ่างอาบน้ำให้เราได้นอนแช่น้ำอุ่นๆ หรือจะชอบ Rain Shower ก็ตามแต่จะเลือกได้เลย ถัดเข้าไปก็เป็นห้องนอน พบกับที่นอนหนานุ่ม ผ้าปูเตียงสีขาวสะอาด พร้อมการปูเตียงที่เนี้ยบ ดึงได้ตึงเป๊ะ ฝั่งตรงข้ามเตียงจะเป็นเก้าอี้รับแขก มีทีวีอยู่ตรงกลางห้อง พร้อมโซฟาเบดให้นั่งเล่น นอนเล่นก็ได้ และข้างๆ โซฟาจะมีโต๊ะทำงานให้อีก 1 ชุด และเมือมองผ่านกระจกบานใหญ่ใสสะอาดก็จะเห็นความกว้างใหญ่ของท้องทะเลสีคราม อาหารเช้าก็มีหลากหลายให้เลือกทานกันอย่างจุใจกันเลยทีเดียว

หากท่านแวะมาเที่ยวที่ระยอง และกำลังมองหาที่พักในรูปแบบ โรงแรม หรือ Service Apartment บอกได้เลยว่า Kantary Bay Rayong น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ท่านนะคะ

ขอขอบคุณ : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

PHOTO BY : CHAROEN PATTARAPITAK

10 ตุลาคม 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai