ร่วมเฟ้นหาเยาวชน โครงการ “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์ ครั้งที่ 2” รอบสุดท้าย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

กลุ่มนครชัยบุรินทร์ แถลงข่าวผลงานเข้าประกวดภาพยนตร์สั้น ร่วมเฟ้นหาเยาวชน โครงการ “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์ ครั้งที่ 2” รอบสุดท้าย   ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท วันที่ 3-4 กันยายน นี้   พร้อมกิจกรรมมากมาย ณ ห้าง The Mall โซน แฟชั่นฮอลล์ 

                 

โครงการ “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์” เป็นอีกหนึ่งโครงการของการพัฒนาทักษะความสามารถในการสร้างภาพยนตร์สั้นส่งเสริมการ ท่องเที่ยวให้กับเยาวชน ในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์ ซึ่งได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา, ชัยภูมิ, บุรีรัมย์ และสุรินทร์ และเพื่อนำภาพยนตร์สั้น ส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ได้มาจัดแสดง และตัดสินมอบรางวัลในงานเทศกาล ภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์ เพื่อให้ได้ทั้งเยาวชนผู้มีความสามารถในการสร้างภาพยนตร์ และได้ภาพยนตร์สั้นเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้และ ดึงดูดความสนใจแก่กลุ่มนักท่องเที่ยว โดยได้ความร่วมมือกันระหว่าง การพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์ ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน และ บริษัท ถนัดหนัง จำกัด 

 เปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษา ระดับอุดมศึกษา หรือเทียบเท่า อายุไม่ เกิน 25 ปี ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดภาพยนตร์สั้นในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์ ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “การส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวใน 4 จังหวัดนครชัยบุรินทร์” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ซึ่งได้ เปิดให้เยาวชนที่สนใจเข้าส่งผลงานเรื่องสั้นเข้า ในวันที่   9 – 11 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีเยาวชนจากทั้ง 4 จังหวัด ที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 200 กว่าคนได้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการสร้าง  ภาพยนตร์สั้น กับทีมงานและผู้กำกับมืออาชีพ และคัดเลือกเรื่องที่น่าสนใจ แบ่งเป็น  จังหวัดละ 5 เรื่อง รวมเป็น 20 เรื่อง เพื่อมอบทุนสร้างภาพยนตร์สั้น เรื่องละ 20,000 บาท ให้ไปต่อยอดผลงานกัน  ซึ่งน้องๆ ก็จะนำความรู้ ทักษะ ประสบการณ์จากการอบรม กลับไปสร้างเรื่องราวที่น่าสนใจในชุมชน/จังหวัดของตน  เพื่อส่งเข้าร่วมประกวดในงาน “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ นครชัยบุรินทร์ ครั้งที่ 2” ในวันที่ 3-4 กันยายน นี้

 ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าว “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์ ครั้งที่ 2” ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร. เฉลิมพล เยื้องกลาง รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เป็นประธานร่วมพูดคุย พร้อมด้วยสื่อมวลชน และคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงด้านภาพยนตร์ อาทิ ธนิตย์ จิตนุกูล, นนทรีย์ นิมิบุตร, ปรัชญา ปิ่นแก้ว และบัณฑิต ทองดี มาร่วมงาน ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จ.นครราชสีมา

 และท่านใดที่สนใจเข้าร่วมชมงาน “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์ ครั้งที่ 2” โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย พร้อมด้วยดาราและศิลปินที่มาร่วมงานอย่าง เจมส์ มาร์, เก่ง ธชย ฯลฯ โดยสามารถไปเจอกันได้ในวันที่ 3 – 4   กันยายน 2562 ณ ห้าง The Mall โซน แฟชั่นฮอลล์  หรือสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/เทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินครชัยบุรินทร์

18 สิงหาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai