“แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอม

บริษัท โมอิ เอนริช จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชั้นนำระดับประเทศ ภายใต้แบรนด์ MOOI (โมอิ) จัดงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ (เดอะ เมจิค ออฟ เคราซิลค์ บาย โมอิ)  เพื่อแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม MOOI Kerasilk (โมอิ เคราซิลค์) ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ Kerasilk (เคราซิลค์) แบรนด์แรกและหนึ่งเดียวในไทย เพื่อมอบการฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผมเสียทุกประเภท ด้วยสารสกัดจากคาร์เวียร์ทรงคุณค่า ผสมผสานกับซิลค์โปรตีน จนกลายเป็นดับเบิ้ลโปรตีน ที่สามารถซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงสู่แกนกลางผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

               ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน และตัวแทนจัดจำหน่าย, แฟนคลับผลิตภัณฑ์แบรนด์ MOOI ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในธีม “Black & Gold” สีสัญลักษณ์ของผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม MOOI Kerasilk โดยมี  ซินดี้-สิรินยา บิชอพ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน ได้กล่าวต้อนรับและเรียนเชิญ คุณธนันธร สุทธิภาสพล  CEO บริษัท โมอิ เอนริช จำกัด กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ จากนั้นจึงเข้าสู่ไฮไลท์ของงานกับการแสดงเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MOOI พร้อมเพิ่มสีสันโชว์มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มแร็พเตอร์ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ “ท็อป LazyLoxy” ก่อนจะจัดเต็มปิดท้ายงานอีกหนึ่งไฮไลท์  Hair Fashion Show จากแบรนด์ MOOI นำทีมโดยสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ควงคู่ หนุ่มฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และดารานางแบบอย่าง กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, ทับทิม-อัญรินทร์   ธีราธนันพัฒน์ และแก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย อวดทรงผมสุดอลังการภายในงานครั้งนี้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ MOOI (โมอิ) ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ ดังนี้

 Mooi Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner                                                                                    

(โมอิ เคราติน พลัส++ แชมพู แอนด์ คอนดิชั่นเนอร์)

แชมพูผสมคอนดิชั่นเนอร์สูตร 2 in 1 ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษจาก Lanolin, Olive Oil และเคราตินสุดเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงรากผมให้แข็งแรง ชุ่มชื่น พร้อมทั้งรักษาผมแห้งเสีย แข็งกระด้าง ป้องกันการหลุดร่วง และที่สำคัญรักษาสีผมให้คงสวยอยู่เสมอ ขนาด 500 มล. ราคา 650 บาท

วิธีใช้: สามารถใช้บ่อยได้เท่าที่ต้องการ โดยแนะนำให้สระผม 2 ครั้ง เพื่อเพิ่มประกายและความเงางามให้กับเส้นผม

Mooi Kerasilk Treatment (โมอิ เคราซิลค์ ทรีทเม้นต์)

ทรีทเม้นต์ระดับพรีเมี่ยมอุดมด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าอย่าง Caviar Extract และ Silk Protein ผสมผสานกันจนกลายเป็น Double Protein ที่มีอนุภาคที่เล็กจนสามารถแทรกซึมถึงแกนในของเส้นผม สามารถฟื้นบำรุงผมเสีย ผมแห้งแตกปลาย และผมที่ผ่านการทำเคมีให้ดูสุขภาพดีมีน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะสร้างความแข็งแรงและบำรุงผมที่เสียมาเป็นเวลานาน เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ขนาด 300 มล. ราคาปกติ 890 บาท พิเศษช่วงเปิดตัว เหลือเพียง 550 บาทเท่านั้น

วิธีใช้: สามารถใช้แทนครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระผม และเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับการอบไอน้ำบำรุงเส้นผม

Mooi Intensive Hair Essence Oil (โมอิ อินเท็นซีฟ แฮร์ เอสเซนส์ ออยล์)

เอสเซนส์ออยล์สูตรพิเศษจาก Mooi มุ่งฟื้นบำรุงเส้นผมที่อ่อนแอ แตกปลาย ชี้ฟูและไร้น้ำหนักให้ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ด้วยส่วนผสมของ Argan oil และ Keratin โดยเอสเซนส์ออยสูตรน้ำจะสามารถซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างดี จึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ขนาด 30 มล. ราคา 390 บาท

วิธีใช้: แนะนำให้ใช้ฟื้นบำรุงเส้นผมทุกครั้งบริเวณปลายผม หลังจากสระไดร์ผม

Mooi Black/ Brown Hair Shampoo (โมอิ เคราติน ปิดผมขาว)

แชมพูเคราตินสูตรปิดผมขาว มอบผลลัพธ์การเคลือบปิดผมหงอกให้กลายเป็นผมดำได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้นุ่มลื่น เงางามและมีน้ำหนัก ด้วยส่วนผสมพิเศษจากสารอาหารผมอย่างเคราตินและสีธรรมชาติที่โมอิใช้ในการสร้างสรรค์แชมพูสูตรปิดผมขาวชั้นเยี่ยม โดยปราศจากสารแอมโมเนียไร้กลิ่นฉุนและอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ราคา 350 บาท/1 กล่อง บรรจุ 5 ซอง ขนาด 30 มล. (มีให้เลือก 4 สูตร ได้แก่ สูตร Black, Brown, Light Brown  และ Burgundy   )

วิธีใช้: ใช้ขณะผมแห้งหมาด โดยหมักไว้ประมาณ 5 นาที กรณีผมยาวควรเพิ่มปริมาณแชมพูและเพิ่มเวลาการหมักผม

 Mooi Ginger Herbal Hair Care (โมอิ จินเจอร์ เฮอร์เบิล แฮร์ แคร์) สครับนวดถนอมโคนผมและหนังศีรษะสูตรลับจากแดนมังกร อุดมด้วยสารสกัดจากขิงผสมผสานกับพืชสมุนไพรจากแดนมังกรถึง 5 ชนิด จนกลายเป็นเคล็ดลับเฉพาะจากโมอิที่มุ่งฟื้นบำรุงอาการหลุดร่วงของเส้นผม ขจัดรังแคและอาการคันหนังศีรษะ เนื้อสครับมอบสัมผัสอ่อนละมุนและมีกลิ่นหอมอโรมา ช่วยผ่อนคลายเสมือนได้ทำ สปาเส้นผมทุกครั้งที่ใช้ ทั้งยังช่วยกระตุ้นเซลล์รากผม เร่งให้เส้นผมยาวเร็ว และลดความมันของหนังศีรษะ ราคา 350 บาท/1 กล่อง บรรจุ 5 ซอง ขนาด 30 มล.

วิธีใช้: ใช้หลังสระผม โดยใช้สครับนวดเบาๆ บริเวณโคนผมและหนังศีรษะ ควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

กลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ MOOI (โมอิ) และผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม MOOI Kerasilk (โมอิ เคราซิลค์) สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/Mooithailand

#MooiThailand #MooiKerasilk

          

23 กรกฏาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai