โชว์ “Art Deco” เฟรเดอริค คองสตองท์ ราคาจับต้องได้ งาน “Siam Paragon Watch Expo 2019”

ในความเป็นสตรีเพศ นอกจากเสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะ แล้วบางคนอาจหลงใหลความงามแบบคลาสสิค ศิลปะแนววินเทจ เรียบ แต่หรู  และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับแนวของตัวเอง เช่นเดียวกับนาฬิกาคู่กาย ที่เลือก “นาฬิกา” ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ดังนั้นหากไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ สามารถไปค้นพบ ค้นหานิยามใหม่ของความงามหรูหรา ในราคาที่ทุกคนเข้าถึง ได้ภายในงาน “Siam Paragon Watch Expo 2019” มหกรรมงานแสดงนวัตกรรมแห่งเวลาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีระหว่าง 11ก.ค.-7ส.ค. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น เอ็ม จะได้สัมผัสกับผลงานมาสเตอร์พีซ  “Art Deco” จากแบรนด์นาฬิกาสวิส แท้ “เฟรเดอริค คองสตองท์” (Frederique Constant)  ที่เพิ่งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย “มิน-พิชญา”  

 คุณสุพร อังสิโวทัย  ผู้จัดการแบรนด์ นาฬิกาเฟรเดอริค คองสตองท์ บริษัทศรีทอง พาณิชย์ จำกัด  เปิดเผยในงาน TIMELESS Beauty  ณ ร้านLadurée (ลาดูเร่) ว่า  บริษัทศรีทอง พาณิชย์ เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกานำเข้าหลายแบรนด์ อาทิ  ALPINA, BULOVA, CITIZEN,LUMINOX และFREDERIQUE CONSTANT  โดยต้องการให้นาฬิกาเป็นอะไรมากกว่า เครื่องมือบอกเวลา 

สำหรับแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” นำเข้ามาในประเทศไทยประมาณ 1 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น โดย “เฟรเดอริค คองสตองท์” เป็นผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิสที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน ภายใต้แนวคิด ทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงนาฬิกากลไกจักรกลสวิสคุณได้ จากจุดเริ่มต้นในปี1988 ณ เมือง Plan-les-Ouates, เจนีวา สวิสเซอร์แลนด์ จนถึงวันนี้ “เฟรเดอริค คองสตองท์” จะกลายเป็นชื่อที่คุ้นหูของผู้หญิงไทยเพิ่มขึ้น ในฐานะนาฬิกา SwissMade ทางเลือกใหม่ ที่ใครๆก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

จุดเด่นของนาฬิกา  “เฟรเดอริค คองสตองท์”  คือ ทุกเรือนประกอบขึ้นด้วยมือโดยช่างทำนาฬิกาผู้ผ่านการฝึกฝนฝีมือมาจากโรงเรียน Watchmaking ที่มีชื่อเสียงที่สุดในGeneveและLaChaux-de-Fonds ก่อนที่พวกเขาจะสะท้อนความหลงใหลในงานผ่านนาฬิการุ่นต่าง ๆ ภายใต้การควบคุมคุณอย่างรัดกุม จนได้เครื่องบอกเวลาที่ละเมียดละไม ไม่ต่างจากผลงานศิลปะที่สวมใส่ได้ พร้อมๆกับการพัฒนาเครื่องกลไกในการทำงานของนาฬิกาที่ “เฟรเดอริค คองสตองท์” คิดค้นขึ้นมากถึง 27ตัว (Caliber) 

“เวลานี้เป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่พิสมัยความเป็นคลาสสิก ความเป็นวินเทจ น่าจะชื่นชอบนาฬิกาที่เปิดตัวรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในไทย ได้แก่  “รุ่นClassic Art Deco”  ซึ่งจุดเด่น ของ “Art Deco”  เป็นรุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะของยุค 1920 ที่มีความอ่อนช้อย ความสวย สดใสของผู้หญิงในยุคนั้น มีดีไซน์ที่สง่างามและมีคุณค่า”

“Art Deco” มีการออกแบบนาฬิกาทุกเรือนในรุ่น “Art Deco” ขับเคลื่อนเข็มนาฬิกาด้วยความแม่นยำ ด้วยกลไก FC-200 ระบบ Quartz ซึ่ง ประกอบ ด้วยเม็ดพลอยจำนวน 7 ชิ้นที่ประดับบนเครื่องกลไกของนาฬิกา มีการดีไซน์หน้าปัดเป็นวงรีรูปไข่ ที่กลายเป็นความงดงามและลงตัว บนข้อมือ ของผู้หญิงทุกคน เมื่อผสานกับกระจกนาฬิกาที่ทำมาจาก Sapphire ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้

นอกจากนี้หน้าปัดนาฬิกายังถูกออกแบบเป็นลวดลายศิลปะแบบกิโยเช่ (Guiloche) ยิ่งทำให้ผลงานชิ้นนี้มีเสน่ห์น่าค้นหา อีกทั้งยังสะท้อนถึงความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลาด้วยรายละเอียดต่าง ๆ อาทิ การมีเม็ดมะยมเกลียวฝังพลอยหรูสีเหลืองและสายนาฬิกาที่ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อเพิ่มความงดงามในสไตล์คลาสสิก วินเทจ  ซึ่งกล่าวได้ว่า เป็นมาสเตอร์พีซที่ รุ่น “เฟรเดอริค คองสตองท์” ภาคภูมิใจ

คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบสามารถซื้อหานาฬิการุ่นใหม่นี้ในราคาพิเศษจากราคาปกติ 34,000 บาท โดยขณะนี้มีส่วนลดราคา 15-20% หากซื้อภายในงาน “Siam Paragon Watch Expo 2019” ที่ทางศรีทอง พาณิชย์ ได้ร่วมมือกับสยามพารากอน เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ด้วย โดยมุ่งหวังให้แบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของทุกคนเมื่อจะซื้อนาฬิกา

“ในปัจจุบันมีสัดส่วนผู้หญิงเพิ่มขึ้นและเป็นผู้หญิงเก่งขึ้น นาฬิกาเป็นเสมือนเครื่องประดับที่ช่วยเสริมความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์และบุคลิกภาพให้กับผู้หญิงได้มาก และเราสามารถนำความมั่นใจตรงนี้ไปได้ในทุก ๆ วัน ส่วน Art Deco ผู้หญิงสามารถสวมใส่ได้ทุกวัย  หรือใส่ได้ตั้งแต่เริ่มทำงาน 25 ปีเป็นต้นไป”

พร้อมกันนี้คุณสุพรได้กล่าวย้ำว่า ทางศรีทอง พาณิชย์ พร้อมดูแลลูกค้าให้ได้รับบริการที่พึงพอใจ ด้วยการยึดมั่นในเรื่องของ ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า โดยนำสินค้าที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบจนมั่นใจ100%แล้วจึงมาขาย  อีกทั้งมีการอบรมความพร้อมของพนักงานเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า  มีการสาธิต ดูแลช่วยเหลือลูกค้าเมื่อมีปัญหา จนจบกระบวนการขายและหลังการขาย โดยเชื่อว่า การบริการ ดูแลให้ความสนใจลูกค้าและการทำกิจกรรมใหม่ ๆ กระตุ้นความสนใจจากลูกค้า จะช่วยให้องค์กรอยู่ได้ ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างยากในปัจจุบัน

ทั้งนี้สามารถซื้อหานาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีสวยงามนี้ได้จากร้านตัวแทนจำหน่าย 22 แห่งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ได้แก่ เดอะมอลล์ ,สยามพารากอน,เซนทรัล และทาคาชิมาย่า  ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ของญี่ปุ่นมาเปิดสาขาแรกในไทยที่ไอคอนสยาม เนื่องจากยังไม่เน้นการทำตลาดออนไลน์ในขณะนี้ แม้จะยอมรับว่า อนาคตคงต้องปรับไปทำการค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงของโลก แต่ขอทำในแบบที่สามารถควบคุมราคาได้

โอกาสเดียวกันนี้ศรีทอง พาณิชย์ ได้เปิดตัว “มิน-พิชญา”  ในฐานะ พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” ด้วย  โดยคุณสุพรกล่าวว่า  “น้องมิน เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ รวมถึงความสามารถในการแสดง สวย และร่าเริง เป็นผู้หญิงทำงาน มีความเป็นมิตร  ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ว่า “ทุกคนสามารถเข้าถึงได้”

จากการที่เรามีคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิง มีพรีเซนเตอร์ พบว่าทำให้ยอดขายเติบโตขึ้น และต่อจากนี้น้องมีนคงจะมีการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องร่วมกัน คาดหวังว่าจะช่วยทำให้ยอดขายของ “เฟรเดอริค คองสตองท์”  เติบโตได้เป็นตัวเลข 2 หลัก ส่วนในช่วงปลายปีอาจมีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ ๆออกมาอีก ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 ฝากแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์”  ไว้ในใจของทุกๆ คน และขอให้เป็นแบรนด์แรกที่ทุกคนนึกถึงเมื่อจะซื้อนาฬิกา เรือนใหม่ ” คุณสุพรกล่าวทิ้งท้าย

สนใจเป็นเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ “เฟรเดอริค คองสตองท์” รุ่นใหม่กันได้ ที่งาน “Siam Paragon Watch Expo 2019”  ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2562 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทศรีทองพาณิชย์จำกัด โทร026941888 หรือ www.frederique-constant.com Facebook: Frederqiue Constant Thailand , IG: frederique_constant_thailand

14 กรกฏาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai