โครงการซื้อด้วยความมั่นใจผ่านใบรับรอง GIT - Buy with Confident

นางดวงกมล เจียมบุตร หรือ ปุ๊ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) GIT กล่าวว่า สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ GIT ชูบริการตรวจรับรองที่ได้มาตรฐานสากลพร้อมยกระดับบุคคลากรและการเป็นผู้ตรวจรับรองสู่มาตรฐาน ISO 17020 และ 17024  ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อสร้างมาตรฐานและความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งในต่างประเทศการมีมาตรฐานรองรับเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นแนวโน้มที่ผู้บริโภคเรียกหา ยิ่งสินค้ามีราคาสูง ใบรับรองที่ได้มาตรฐานยิ่งมีความสำคัญ

สถาบันรณรงค์โครงการซื้อด้วยความมั่นใจผ่านใบรับรอง GIT เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะการซื้อ- ขายทาง on line ซึ่งผู้บริโภคไม่สามารถจับต้องสินค้าได้ GIT แนะให้ผู้บริโภคศึกษาก่อนซื้อพร้อมดูใบรับรอง ป้องกันโฆษณาเกินจริง

ก่อนตัดสินใจ ซื้อ ใช้ใบรับรองหรือใบ certificate เข้ามาช่วยในการตัดสินใจของผู้ซื้อได้ โดยเพียง คลิ๊กเข้าไปที่สัญลักษณ์ QR Code ก็จะเห็นข้อมูลเกี่ยวกับอัญมณีหรือเครื่องประดับชิ้นนั้น ๆ ข้อเท็จจริงจากใบ certificate จะช่วยให้การตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ไม่เฉพาะแต่การออกใบรับรองให้ผู้ประกอบการหรือร้านค้า GIT ยังให้การรับรองอัญมณีและเครื่องประดับกับบุคคลทั่วไป เช่นการนำมรดกที่เป็นเครื่องประดับ หรือ ทองราคาแพง ๆ มาตรวจสอบ

ในแต่ละปี ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทำรายได้ให้ประเทศปีละล้านล้านบาท นับเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญลำดับต้น ๆ ของประเทศ ความเชื่อมั่นจึงมีความสำคัญต่อภาพลักษณ์ของประเทศ โครงการซื้อด้วยความมั่นใจผ่านใบรับรอง GIT - Buy with Confident จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

#เชื่อปุ๊ #เชื่อGIT

13 กรกฏาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai